Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Vũ trụ thông tin

Thông tin toàn vũ trụ cho bạn. Cung cấp thông tin nhanh, chính xác, thú vị

Những điều bạn cần lưu ý khi đi trồng răng sứ

Bọc răng sứ được bao lâu?

Bọc răng sứ được bao lâu? Để trả lời câu hỏi này, phải dựa vào loại răng sứ mà bạn chọn lựa cũng như thời kỳ chú tâm tới răng sau đấy của bạn. Nếu như bạn chọn răng sứ kim loại, nó chỉ có thể cho thời gian từ 10 năm. Bạn sẽ phải đi làm lại bởi vì phần kim loại trong răng sẽ bị oxy hóa và gây tác động trực tiếp tới răng thật. Còn trong trường hợp bạn chọn răng toàn sứ độ bền có thể duy trì trong 10 – 20 năm thậm chí là vĩnh viễn. Trong trường hợp bọc răng sứ bằng công nghệ phục hình răng hiện đại hiện thời, bạn sẽ chẳng hề quá lo sợ quá nhiều về vấn đề tuổi thọ của răng sứ.

Có bao nhiêu loại răng sứ?

Hiện nay, có hai loại răng sứ để bạn chọn lựa đấy là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Trong đấy, răng sứ kim loại có tuổi thọ dài hơn và chi phí cũng rẻ hơn so với răng toàn sứ. Một trong các loại điển hình nhất của răng sứ kim loại là răng sứ Titan. Đây được xem là loại chất lượng nhất trong phục hình răng cũng như được hầu hết người chọn lựa, cho tuổi thọ trung bình khoảng 10 năm hoặc có thể hơn.

Răng sứ có bị đổi màu theo thời gian không?

Lời tư vấn đơn giản là ko. Bởi vậy, bạn cứ yên tâm trồng răng sứ mà chẳng phải lo ngại các xuất xứ tác động đến như bị ngả màu hay oxy hóa. Bây giờ kiến thức chuyên môn cao của những bác sĩ cùng với sự giúp đỡ của khoa học kỹ thuật tân tiến như ứng dụng, bảng trộn màu sứ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chẳng ai biết mình đã trồng răng sứ. Răng sứ tiệp màu với răng gốc, trông tự nhiên và ko có sự khác biệt.

Dịch vụ bọc răng sứ:

Bọc răng sứ Đà Nẵng http://nhakhoavietanh.com.vn/ky-thuat-cao/boc-rang-su-tham-my/

Trồng răng implant tại Đà Nẵng http://nhakhoavietanh.com.vn/ky-thuat-cao/cay-ghep-implant/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article