Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Vũ trụ thông tin

Thông tin toàn vũ trụ cho bạn. Cung cấp thông tin nhanh, chính xác, thú vị

Vỏn Vẹn Với Ngân Sách 50TR Bạn Sẽ Mua Được Trọn Bộ Nội Thất Tổng Thể Ngôi Nhà

Bạn đã dành đa số khoản tiền để mua một căn hộ, vấn đề còn lại là cần mua thêm đồ nội thất cho căn hộ mới của mình. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách chọn nội thất với ngân sách trong khoản 50 triệu đồng.

Chỉ Với Kinh Phí 50TR Bạn Sẽ Sở Hữu Trọn Bộ Nội Thất Tổng Thể Ngôi Nhà

Phòng khách
Tủ tivi, ghế Sofa, bàn Sofa

Các cơ sở nội thất hiện thời thường đưa ra các gói dịch vụ trọn gói với mức chi phí vô cùng thu hút. Các chương trình khuyến mãi cũng thường được diễn ra để thú vị khách hàng, bạn có thể tranh thủ các dịp này để tậu cho mình một bộ nội thất phòng khách phù hợp.

Nội thất phòng khách giá rẻ

Xem: Lựa chọn mẫu sofa phòng khách đẹp thích hợp cho nhà bạn

Bếp
Bàn ăn, ghế

Nếu căn hộ của bạn đã có sản phần tủ và kệ bếp thì bạn cần đầu tư tiếp theo đó là bàn ăn và ghế ăn. Với số tiền từ 2 đến 3 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu ngay một bộ bàn - ghế tuyệt đẹp.

Nội thất nhà bếp

Phòng ngủ
Giường, tủ đầu giường, tủ quần áo

Cũng gần giống phòng khách, với phòng ngủ bạn cũng có thể đơn giản tìm được các combo khuyến mãi trọn gói nội thất phòng ngủ với ngân sách vô cùng tiết kiệm.

Nội thất phòng ngủ

Xem thêm: Các mẫu giường ngủ gỗ hiện đại khu vực TPHCM

Chăn, drap, gối, nệm

Xu hướng hiện nay thiên về các mẫu họa tiết đơn giản thay cho các mẫu màu sắc sặc sỡ. Bạn có thể tìm đến các thương hiệu nhiều người biết đến như: Everon (Việt Nam) hay Akamie (Hàn Quốc). Mặt hàng của các thương hiệu này có giá từ 5 đến 7 triệu một bộ. Còn nếu bạn cần tiết kiệm hơn thì có thể tìm đến các thương hiệu mới với kinh phí rất cạnh tranh và chất lượng cũng khá ổn.

Trang trí lại căn hộ của mình
Giấy dán tường

Với mẫu mà đa dạng và phong phú, giấy dán tường là một lựa chọn rất tốt để làm căn hộ của bạn trở nên tuyệt hảo hơn. Ngân sách chỉ vào khoản 1,5tr/cuộn, bạn có thể dán cho 15m2 tường, những vị trí bạn có thể dán có thể kể đến: sau đầu giường, sau ghế sofa phòng khách.

Giấy dán tường

Tranh trang trí

Nếu bạn muốn tạo thêm điểm nhấn cho căn hộ của mình, treo tranh là một ý nghĩ đó không tồi. Để mua được một bức tranh sơn dầu, bạn sẽ sẽ phải tốn khá nhiều ngân sách, tất nhiên hiện giờ có các loại tranh trên giấy canvas cao cấp với chất lượng và màu sắc không kém tranh vẽ thực nhưng với giá thành hợp lý hơn nhiều.

Tranh canvas trang trí tường

Đèn

Đèn trang trí cũng là một trong những thành phần tạo điểm nhấn cho nhà của bạn, bạn có thể tìm mua các loại đèn tại các con đường Nguyễn Kim, Nhật Tảo, Lý Thường Kiệt... với đủ loại mẫu mã và giá thành khác biệt.

Đèn trang trí

Trên đây là những chia sẻ của NOITHATBONMUA về việc đầu tư nội thất một cách tiết kiệm. Bạn có thể tham khảo và đầu tư cho căn hộ, nhà ở của mình những món đồ nội thất vừa ý với kinh phí hợp lý.

Xem thêm: Các mẫu bàn ăn giá tốt

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article